Xe bồn xăng dầu 20 khối Hino FL 500
Vui lòng gọi để biết giá Xe bồn xăng dầu 20 khối Hino FL 500 số điện thoại 0911678934 Mr.Lộc, chương trình khuyến mãi lớn nhất.
Tư vấn mua xe trả góp, dịch vụ tận tình chu đáo
Cho vay 80% giá trị xe với lãi suất ưu đãi
Hân hạnh được phục vụ quý khách !
Chi tiết sản phẩm
Xe chở xăng dầu 20 khối Hino FL 500 3 chân
Xe bồn 20 khối Hino chở xăng dầu
Xe chở xăng dầu 20 khối Hino 500 3 chân được thiết kế chuyên dùng chở xăng dầu cho các doanh nghiệp vận tải ngành nhiên liệu. Hino bồn 20 khối bật với động cơ Nhật Bản mạnh mẽ siêu tiết nhiên liệu, xe chở xăng dầu Hino 3 chân thích hợp cho các chuyến hành trình dài Khả năng chuyên chở lớn, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho các doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh bán lẻ bán buôn xăng dầu.
Xe Hino FL 500 3 chân
Hino 500 3 chân chở xăng dầu là dòng xe tải chở xăng dầu đáng mua nhất trong phân khúc để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. Xe tải Hino thương hiệu Nhật Bản được lắp ráp tại VN linh kiện 100% Nhật Bản Đây là hãng xe nổi tiếng được sử dụng khá phổ biến ở nước ta bởi những công dụng và ưu điểm tuyệt vời nó mang lại.
Xe bền bỉ, mạnh mẽ, khung gầm chắc chắn.
Xe Hino FL có 3 chân, 1 chân rút – rất phù hợp cho xe chạy đường trường, chân rút giảm ma sát khi chạy ít tải.
Động cơ Hino J08E-WD tiết kiệm nhiên liệu, ổn định cao, công suất 280ps, turbo tăng áp & làm mát khí náp.
Xitec chở xăng dầu 20 khối, tải trọng lớn. Chở được nhiều hàng hóa, tối ưu hiệu quả kinh tế.
Nội thất cực kì tiện nghi và chất lượng cao, có giường ngủ rộng rãi trong cabin xe.
Xe chạy bền bỉ, êm ái, ít xuống cấp, bán lại rất được giá.
Với những ưu điểm vượt trội so với những dòng xe khác, nhu cầu sử dụng xe bồn Hino 20 khối đang có xu hướng gia tăng nhanh chóng tại Việt Nam hiện nay.
Ngoại thất Hino FL chở xăng dầu 20 khối
Ngoại thất hiện đại
Hino bồn 20 khối xăng dầu sở hữu mẫu Cabin Model mới nhất của nhà máy Hino vô cùng đẹp mắt, gây ấn tượng với bất kỳ ai khi lần đầu bắt gặp. Thiết kế hiện đại, cân xứng, các chi tiết được bố trí hài hòa, không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp giảm hệ số cản gió tăng tính khí động học.
Mặt ga lăng của xe có kích thước lớn và hệ thống đèn pha cực lớn càng làm tăng vẻ sang trọng và hiện đại hệ thống nâng Cabin bằng điện với góc mở lớn, giúp việc bảo trì bảo dưỡng trở nên vô cùng dễ dàng.
Khả năng quan sát trên Hino 3 chân chở xăng dầu
Hệ thống an toàn lớn nhất được chú ý chính là hệ thống gương chiếu hậu kép được lắp chắn chắn, bản rộng dễ dàng quan sát phía sau. Ở trên cabin còn trang bị thêm 1 gương cầu lồi để khắc phục nhược điểm cabin cao của các dòng xe tải năng, giúp tài xế quan sát được toàn bộ phần phía trước cabin tránh các hiện tượng chạy đâm đuôi các xe phía trước, đảm bảo an toàn cho người ngồi trong xe cũng như người đi đường khác.
Nội thất Hino 3 chân chở xăng 20 khối
Nội thất rộng rãi săng trọng cùng 1 giường nằm
Bước vào không gian bên trong của khoang cabin Hino FL chở xăng là một không gian vô cùng rộng rãi và tiện nghi, bao gồm 1 ghế chính và 2 ghế phụ. Toàn bộ vật liệu đều được làm từ chất liệu cao cấp, ít bị ảnh hưởng bởi yếu tố thiên nhiên
Một khoang nội thất thông thoáng của xe chở xăng dầu Hino 3 chân với đầy đủ mọi tiện nghi với vô lăng trợ lực, ghế ngồi êm ái đi cùng hệ thống âm thanh chất lượng phục vụ các nhu cầu giải trí cũng như tiện ích trên những chuyến đi dài tạo cho người ngồi trên cabin xe có một cảm giác yên tâm cũng như thoải mái nhất.
Hệ thống giải trí thư giãn
Nhằm giúp cho khoang Cabin Hino 3 chân bồn chở nhiên liệu được hoàn hảo hơn mà nhà sản xuất đã lựa chọn lắp đặt hệ thống âm thanh cho cùng sống động và chân thực, hệ thống quạt gió, điều vô có công năng hoạt động đạt chuẩn. Trên những chặng hành trình dài, để bớt nhàm chán, buồn ngủ và mất tập trung thì hãy chọn cho mình những bản nhạc mà bạn yêu thích. Điều đó sẽ khiến cho bầu không khí xung quanh nhờ vậy mà cũng tuyệt vời hơn.
Động cơ xe chở xăng dầu bồn 20m3 HINO FL
Động cơ mạnh mẽ
Hino 3 chân FL bồn 20 khối xăng dầu được trang bị khối động cơ J08E - UF 4 kỳ 6 xilanh thẳng hàng làm mát bằng nước, turbo tăng áp. Dung tích xi lanh 7.684 cm3, cho công suất cực đại đạt 184 kw tại 2500 vòng/phút với momen xoắn cực đại 750 Nm tại 1500 rpm. Hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp giúp nhiên liệu được đốt cháy hoàn toàn, tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, khả năng tăng tốc nhanh, leo đèo dốc cực tốt.
Động cơ xe tải Hino 3 chân FL bồn chở xăng dầu 20 m3 cực kỳ khỏe chuyên chạy đường dốc, đồi núi...Cầu Sau xe tải Hino 3 chân FL rất to khỏe, chở quá tải rất tốt và đồng thời xe tải Hino 3 chân FL chạy lốp 11.00 R20 đủ lớn để có thể chở hàng trên 22 tấn mà không sợ dư tải cũng như hao mòn lốp nhanh. Hệ thống nhún cũng như nhíp 2 tầng luôn đảm bảo chất lượng cao nhất để khi chở hàng nặng xe sẽ không bị sốc nhiều khi vào các đoạn đường xấu.
Hộp số Hino 3 chân 2 tầng dễ vận hành
Hộp số trên Hino 3 chân chở xăng có hành trình của các tay số được thiết kế chuyển 2 tầng nhanh chậm cho phép thao tác sang số dễ dàng hơn, cải thiện hiệu suất truyền động. Ngoài ra, trên Hino 500 FL sử dụng loại hộp số mới M009 được thiết kế tối ưu khi tách bánh răng và vành đồng tốc nhằm giảm chi phí khi cần thay thế và mọi hoạt động của hộp số đều được điều khiển bằng ECU giúp tránh sự quá tốc của động cơ trong trường hợp xe về số thấp khi tốc độ xe cao.
Cùng thùng nhiên liệu 200L cho phép xe chạy đường dài lâu hơn mà không phải lo ngại vấn đề tiếp nhiên liệu.
Xe bồn Hino FM8JN7A với khoang cabin rộng rãi, tiện nghi tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho Người lái trong suốt hành trình.
Khung gầm Hino 3 chân 500 xitec 20 khối
Khung gầm thiết kế chắc chắn
Khung gầm xe chắc khỏe, dẻo dai, bền bỉ được nhập khẩu từ Nhật Bản giúp xe có thể vận chuyển nhiều hàng hóa và di chuyển dễ dàng; Cabin mới hoàn toàn và chặt góc giúp giảm tiếng ồn của gió trong Cabin; Hệ thống đèn pha, cần gạt nước và kính chắn gió chất lượng cao giúp tài xế quan sát tốt hơn trong điều kiện trời mưa và tối.
Bồn xăng dầu 20 khối trên xe Hino FL 500
Thiết kế bồn tinh tế
Xe bồn Hino 20 khối (20m3) chở xăng dầu được chia thành nhiều khoang bồn. Các ngăn bồn độc lập với nhau và có thể tích phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Xe bồn Hino 20m3 thường được chia thành 4 hoặc 5 ngăn.
Thông số kỹ thuật bồn 20 khối
Bồn 20.000 lít (Tải trọng cho phép tham gia giao thông: 14.430 Kg) |
Do công ty TNHH xe chuyên dùng An Khang đóng mới 100% |
Thể tích (m3) xăng |
20 |
Vật liệu |
Thép SS400 Nga nhập khẩu |
Kích thước, hình dạng (DxRxC) mm |
6850/6550 x 2420 x 1490 – Hình Elíp |
Số ngăn |
05(4-3-2-5-6) |
Thân bồn 4mm, vách ngăn dạng mo có gia cố Xương đứng 4mm |
Thép SS400 Nga nhập khẩu |
Cụm cổ téc: |
05 |
- Đường kính cổ téc (mm) |
560 ~ 980 mm |
- Vật liệu |
Thép SS400 Nga nhập khẩu |
- Nắp đậy |
Nhôm nhập khẩu Ø 240mm |
- Van đo mức |
05 |
Đường ống cấp dẫn nhiên liệu |
|
- Đường kính trong (mm) |
Ø 89 – Dày 3mm |
- Vật liệu |
Thép SS400 |
Các van xả DN90 |
05 van bi đóng nhanh, Nhôm nhập khẩu |
Các đầu xả nhanh DN90 |
Có |
Hệ thống thu hồi hơi Ø49 |
05 |
Van đóng khẩn cấp (van cơ khí) |
05 cái |
Đế lắp bình cứu hỏa |
Có, 02 bình cứu hỏa dạng bột Foam 8kg |
Xích tiếp đất |
01 |
Bơm xăng |
Bơm Bánh răng DAEYANG Hàn Quốc mới 100% |
Bát chống xô |
08 cái – Bulông M20x2 |
Bulong quang |
4 cái (M20x2) |
Thanh chống vách |
V 50x50 – dày 4 mm |
Thanh đứng vách chắn sóng |
V 50x50– dày 4 mm |
Vách chắn sóng |
Vách mo 5mm |
Đệm lót bồn |
Cao su vải (80x20) |
Dầm chân xi téc, |
Thép tấm dập 5mm |
Hệ thống đường ống, van của bơm |
có |
Khoang chứa cụm van xả, có cửa khóa |
Thép tấp dập 1,5mm |
Cốp chứa ống dẫn nhiêu liệu 2 bên hông, có nắp đặy |
250 mm x 250mm, thép dày 1.5mm |
Cầu thang lên nóc bồn (phía sau) |
Thép D34 dày 1,2mm |
Ống xả nước trên nóc bồn |
Thép ống D34 02 cái, 02m ống nhựa mềm |
Cản hông |
Thép tấp dập 1,5mm |
Cản sau, Sàn thao thác inox lá me |
Thép tấp dập 2mm |
Vè chắn bùn |
Thép tấp dập 1,5mm |
Màu bồn |
Theo yêu cầu KH không bao gồm logo |
Khuyến mãi: |
- 02 bình chữa cháy dạng bột 8KG - ốp bầu hơi inox - ốp bình acqui inox - Thùng đồ nghề sắt |
THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE BỒN HỢP KIM NHÔM 20 KHỐI HINO FL |
||
Nhãn hiệu : | HINO FL 500 | |
Loại phương tiện : | Ô tô xi téc (chở xăng) | |
Cơ sở sản xuất : | Công ty CP xe chuyên dùng An Khang | |
Địa chỉ : | Lô N4 KCN Phúc Long, Bến Lức, Long An | |
Thông số chung: |
||
Trọng lượng bản thân : | kg | 9005 |
Phân bố : - Cầu trước : | kg | 3605 |
- Cầu sau : | kg | 5400 |
Tải trọng cho phép chở : | kg | 14800 |
Số người cho phép chở : | người | 3 |
Trọng lượng toàn bộ : | kg | 24000 |
Kích thước xe : D x R x C : | mm | 8650 x 2500 x 3720 |
Khoảng cách trục : | mm | |
Vết bánh xe trước / sau : | mm | 2050/1855 |
Số trục : | 3 | |
Công thức bánh xe : | 6 x 4 | |
Loại nhiên liệu : | Diesel | |
Động cơ : |
||
Nhãn hiệu động cơ: | J08E-WD | |
Loại động cơ: | 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp | |
Thể tích : | 7684 cm3 | |
Công suất lớn nhất /tốc độ quay : | 206 kW/ 2500 v/ph | |
Lốp xe : | ||
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: | 02/04/04/---/--- | |
Lốp trước / sau: | 11.00R20 /11.00R20 | |
Hệ thống phanh : |
||
Phanh trước /Dẫn động : | Tang trống /Khí nén | |
Phanh sau /Dẫn động : | Tang trống /Khí nén | |
Phanh tay /Dẫn động : | Tác động lên bánh xe trục 1 và 2 /Tự hãm | |
Hệ thống lái : |
||
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : | Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực | |
Ghi chú: | Kích thước bao xi téc: 5.930/5.610 x 2.500 x 1.760 mm; - Xi téc chứa xăng (dung tích 20.000 lít, khối lượng riêng 0,74 kg/lít. |