CÔNG TY TNHH XE CHUYÊN DÙNG

AN KHANG

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

1. Giới thiệu hãng xe Hyundai

Ra đời từ năm 1947, tập đoàn Hyundai đã chứng minh sự thành công trong lĩnh vực ô tô bằng vị trí số một Hàn Quốc, thứ hai châu Á và đứng thứ tư trên thế giới. Tập đoàn được thành lập sau khi mua lại 51% cổ phần của công ty ô tô lớn thứ 2 tại Hàn Quốc là Kia Motors bởi Hyundai Motor Company năm 1998. Những chiếc Xe Hyundai nổi tiếng bởi thiết kế thời trang, nhiều công nghệ và được nâng cấp liên tục để chiều lòng khách hàng.


Tại Việt Nam, công ty cổ phần ô tô Hyundai Đô Thành được thành lập vào năm 2001 .Tiền thân của công ty CP Ô tô Đô Thành là công ty TNHH Thương mại Phước Viên, thành lập năm 1992 chuyên kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng, chủ yếu là thương hiệu HYUNDAI và một số thương hiệu khác của Nhật Bản, Mỹ… Đến đầu những năm 2000, khi công nghệ lắp ráp ô tô ở Việt Nam có một bước tiến dài và đạt được những thành tựu nhất định. 
Công ty TNHH Đô Thành Đồng Nai đã ra đời vào năm 2001và đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất lắp ráp ô tô tại huyện Long Thành với diện tích 183.309m2, khánh thành năm 2006 chủ yếu lắp ráp các dòng xe Trung Quốc cho tới năm 2008. 
Ngày 28/03/2008, Công ty TNHH Đô Thành Đồng Nai đổi tên là Công ty Cổ phần Ô tô Đô Thành, đồng thời đầu tư nâng cấp với tổng số vốn ban đầu lên đến 15 triệu USD (năm 2009), sau đó tăng thêm 3,2 triệu USD (năm 2010). Trong thời gian này, được công ty HYUNDAI Motor Hàn Quốc chuyển giao công nghệ. 
Công ty đã lắp ráp thành công và được người tiêu dùng tín nhiệm, điển hình là các dòng xe HYUNDAI MIGHTY và HYUNDAI COUNTY… với 100% linh kiện nhập khẩu, công suất thiết kế 22.500 xe các loại/năm, gồm 45 đại lý phân phối trên cả nước. Đi lên từ doanh số 1 triệu USD năm đầu tiên, đến nay doanh số bình quân của công ty đã lên tới 50 triệu USD/năm và đạt được nhiều giải thưởng uy tín như Hàng Việt Nam chất lượng cao, Iso 9001:2000… 

2. Giá bán xe Hyundai tại Việt Nam

Giá bán xe tải Hyundai cũ dao động từ khoảng 350 triệu đến 1,8 tỷ đồng.

Giá bán xe tải Hyundai mới dao động từ khoảng 580 triệu đến 2,1 tỷ đồng.


3. Ưu điểm hãng xe tải Hyundai tại Việt Nam

Thiết kế xe thời trang và hiện đại

Trang bị nhiều tính năng bên trong nội thất xe

Thấu hiểu tâm lý khách hàng

Tải trọng cao phù hợp nhu cầu khách hàng.

Độ bền cao, phụ tùng dễ thay thế.

Xe Hyundai ngày càng trở nên chắc chắn và an toàn hơn, khẳng định vị thế nhất định trong ngành công nghiệp ô tô thế giới.


4. Các mẫu xe Hyundai tại Việt Nam

 Xe tải Hyundai HD65 có giá công bố từ 580 triệu đồng.

 Xe tải Hyundai HD72 có giá công bố từ 600 triệu đồng.

 Xe tải Hyundai HD88 5 tấn có giá công bố từ 580 triệu đồng.

 Xe tải Hyundai HD99 6,5 tấn có giá công bố từ 600 triệu đồng.

 Xe tải Hyundai 120S có giá công bố 685 triệu đồng.


5. Đánh giá chung về hãng xe Hyundai tại Việt Nam

Với sự không ngừng nỗ lực trong phát triển sản phẩm, Hyundai nói chung và Hyundai Đô Thành nói riêng ngày càng đem đến những chiếc ô tô, xe tải chất lượng cao tới tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, dây chuyền lắp ráp tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế và được ghi nhận là ít lỗi nhất trên toàn cầu. Những mẫu xe Hyundai chất lượng, bền bỉ và nhiều tính năng đang được thị trường Việt nồng nhiệt đón nhận.

 

zalo zalo